02-689-2113

085-800-4848

Tuesday – Sunday 10 AM – 7 PM

คอร์สเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ พ่อมดสายเสก สพฐ

2024-01-22

คอร์สเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ พ่อมดสายเสก สพฐ

การเตรียมความพร้อมทางวิชาการให้กับเด็ก นอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียนวิทยาศาสตร์ การอ่านหนังสือเรียน การเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ทีเกี่ยวข้องกับวิชาการแล้ว การเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์สําหรับเด็กประถมและมัธยมศึกษา นับเป็นกิจกรรมทางวิชาการที่สำคัญอย่างยิ่ง

👉🏻อย่างไรก็ตามวัตถุประสงค์ของการเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์สําหรับเด็ก ส่วนใหญ่ผู้ปกครองยังให้ความสําคัญในการเตรียมตัวสอบเข้าเรียนต่อในระดับต่างๆ เช่นการสอบเข้าระดับประถมศีกษาปีที่ 1 ของกลุ่มโรงเรียนในเครือคาทอลิก เช่น โรงเรียนอัสสัมชัญ, โรงเรียนอัสสัมชัญคอนเวนต์, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ ในกลางกรุงเทพมหานคร และโรงเรียนในย่านการค้าในแต่ละ จังหวัด ในกรุงเทพมหานคร โรงเรียนในเครือสาธิตของมหาวิทยาลัย เช่น สาธิตจุฬา สาธิตเกษตร อัตราการแข่งขันสูงมากจนท่าให้ต้อง จัดการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กเพื่อการสอบแข่งขัน ท่ามกลางการต่อต้านจากกระแสสังคมทีควรใช้วิธีการคัดเลือกที่แตกต่างและ สร้างสรรค์ กว่าการจัดทดสอบทางวิชาการ

🚩ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนที่ได้รับความนิยมเป็นโรงเรียนในภาครัฐบาล เช่น โรงเรียนประจําจังหวัด ในส่วนกรุงเทพมหานคร จะมีโรงเรียนในกลุ่มที่ผู้ปกครองให้ความนิยมจากประวัติอันยาวนานและความมีชื่อเสียง ซึ่งเรียกกันว่ากลุ่มโรงเรียนดัง เช่น สวนกุหลาบ สตรีวิทยา สามเสนวิทยาลัย และบดินทรเดชา การเตรียมตัวสอบเริ่มเข้มข้นขึ้น

🤔จะว่าไปในประเทศของเรานั้นก็มีการสอบแข่งขันทางวิชาการมากมายในหลายสาขาวิชา ทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ ซึ่งสนาม สอบที่เป็นที่รู้จักกันเป็นวงกว้างในด้านการศึกษาคงหนีไม่พ้นสนามสอบของหน่วยงานของสพฐ. การที่เราจะส่งเสริมเด็กคนหนึ่งให้เกิด ทักษะที่ก้าวไปไกลกว่าคนอื่น เห็นทีว่าการแข่งขันภายในประเทศจะไม่เพียงพอเสียแล้ว ยิ่งเด็กได้เข้าร่วมแข่งขันในระดับที่ใหญ่ขึ้นมากเท่าไหร่ โอกาสที่เด็กจะขึ้นไปยังจุดที่สูงขึ้นก็มีมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นการสอบแต่ละสนามจะเป็นเครื่องช่วยยืนยันความสามารถและ เป็นพอร์ตในการสะสมผลงานให้เด็กบรรลุยังจุดหมายในอนาคต เราจึงจะพาไปรู้จักกับสนามสอบแข่งขันวิชาการนานาชาติ สพฐ. กันคะ

สพฐ. คือใคร❓
👉🏻ก่อนจะไปหาการรู้จักการสอบแข่งขัน มาหาความรู้จักกับ สพฐ. กันก่อนค่ะ เชื่อแน่ว่าหลายคนเคยได้ยินชื่อนี้ แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วหน่วยงานนี้มีความรับผิดชอบอะไรบ้าง สพฐ. หรือ สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาบนพื้นฐาน อยู่ในสังกัดของกระทรวง ศึกษาธิการ ซึ่งจะครอบคลุมการดูแลการศึกษาระบบประถมศึกษาและมัธยมศึกษา โดยหน้าที่จะทําการเสนอนโยบาย แผนพัฒนาการ ศึกษาขั้นพื้นฐาน รวมถึงการส่งเสริม สนับสนุนผู้มีความสามารถพิเศษ ผู้ด้อยโอกาส อย่างในเรื่องของการสอบแข่งขัน ในแต่ละ ปี สพฐ.จะค่าเนินการสอบแบ่งปันวิชาการมากมายหลายสนาม โดยเฉพาะสนามสอบวิชาการนานาชาติ เช่น สนามสอบ IMSO (International Mathematics and Science Olympiad of Primary School) ที่จะเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน วิชาการในเวทีระดับโลก ทั้งนี้ สพฐ. มีเป้าประสงค์เพื่อให้การจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานของประเทศไทย มีคุณภาพและมาตรฐานระดับ สากล โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เรียนได้ พัฒนาความสามารถทางวิชาการผ่านการแบ่งปันทางวิชาการ ระดับนานาชาติ รวม ถึง การพัฒนาต่อ ยอดเชื่อมโยงจากการแข่งขันทางวิชาการสู่การพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนการสอนด้านคณิตศาสตร์ และ วิทยาศาสตร์

เรียนพิเศษวิทยาศาสตร์, ที่เรียนพิเศษวิทยาศาสตร์, ติว วิทย์

การสอบการแข่งขันวิชาการนานาชาติเป็นอย่างไร❓
👉🏻การสอบสพฐ. หรือ การสอบแข่งขันวิชาการนานาชาติ ซึ่งเป็นการจัดสอบที่อยู่ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้สู่สากล ดำเนินการโดยสํานักงานพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เป็นการสอบแข่งขันวิชา คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ที่พ่อแม่ ผู้ปกครองควรให้การสนับสนุน เนื่องจากผลการสอบ สพฐ.จะเป็นที่ยอมรับของโรงเรียนชั้นนําใน การสมัครเข้าเรียนต่อในระดับมัธยมศึกษา นักเรียนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จะได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปสอบ แข่งขันคณิตศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์ที่ต่างประเทศ โดยการจัดสอบจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ ดังนี้

📌รอบแรก ระดับพื้นที่เขตการศึกษาของสพฐ. จะมีอยู่ประมาณ 2 – 3 เขตในแต่ละจังหวัด จะจัดสอบที่โรงเรียนใดโรงเรียนหนึ่งในเขต การศึกษา นักเรียนต้องสมัครสอบผ่านทางโรงเรียน ซึ่งจะเปิดรับนักเรียนชั้นป.4 – ป.6 โดยนักเรียนสามารถเข้าร่วมได้เพียง 1 วิชา เท่านั้น

📌รอบสอง ระดับประเทศ จะมีจัดสอบในบางจังหวัด แต่ละภาคจะมีศูนย์สอบ 2 - 6 แห่ง โดยจะต้องเป็นนักเรียนที่ผ่านการสอบในระดับพื้นที่เขตการศึกษามาก่อนและได้เหรียญทองหรือเงิน

📌รอบสาม ระดับค่ายวิชาการ จะต้องเป็นนักเรียนที่ผ่านการสอบรอบสองและไค้รับการคัดเลือกเข้าค่ายอบรมความรู้และคัดเลือกเป็น ตัวแทนประเทศ ซึ่งจะต้องได้รับการประเมินระดับดีในช่วงระหว่างการเข้าค่าย โดยจะต้องมีเวลาในการเรียนในค่ายและอยู่ในค่ายอย่าง ละไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของเวลาเรียนและเวลาอยู่ค่าย

🚩✨สําหรับซายเอนเทียเองก็เปิดคอร์สเตรียมสอบแข่งขันวิทยาศาสตร์นานาชาติ (สพฐ.) ทั้งคอร์สเรียนสดและคอร์สเรียนวิทยาศาสตร์ออนไลน์ เพื่อลงสนาม สอบวิชาการระดับนานาชาติ (สพฐ.) ซึ่งเด็ก ๆ สามารถเรียนที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ กลับมาเรียนช้าก็ยังได้ โดยเนื้อหาจะครอบคลุม 4 วิชาหลัก ได้แก่ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ รวมถึงโลก และดาราศาสตร์ โดยเด็ก ๆ จะได้เรียนรู้แบบลงมือและฝึกฝน สามารถมอง ออกเห็นภาพที่ชัดเจนโดยไม่ต้องอาศัยการจ่าไปสอบเพียงอย่างเดียว รวมถึงได้รู้จักคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบในกระบวนการทางวิทยาศาสตร์อีกด้วย✨

เรียนพิเศษวิทยาศาสตร์, ที่เรียนพิเศษวิทยาศาสตร์, ติว วิทย์

https://www.facebook.com/watch/?v=930348915284952
ตัวอย่างคอร์สพ่อมดสายเสก สพฐ

🏁เตรียมตัวสอบ สพฐ. ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ด้วยคอร์สพ่อมดสายเสก✨
🚩เรียนกับครูปู ครูจูน ที่มีประสบการณ์การสอนมามากกว่า 15 ปี
🚩เนื้อหาครอบคลุมทุกวิชา
🚩อัดแน่นด้วยเทคนิคการทำข้อสอบที่จะช่วยให้น้องๆทำคะแนนได้ดีขึ้น

✅วิทยาศาสตร์ชีวภาพ (ชีววิทยา)
✅วิทยาศาสตร์กายภาพ (เคมี)
✅วิทยาศาสตร์กายภาพ (ฟิสิกส์)
✅วิทยาศาสตร์ โลกและอวกาศ (ดาราศาสตร์)
✅แบบทดสอบวิทยาศาสตร์ (ภาษาอังกฤษ)

📍รอบวันพุธ เริ่ม 31 ม.ค. 67 (6 ครั้ง)
เวลา 17.00 - 19.30 น.
📍รอบวันอาทิตย์ เริ่ม 28 ม.ค. 67 (6 ครั้ง)
เวลา 15.15 - 17.45 น.

📌คอร์ส Online ZOOM
ราคา 4,800 บาท
✨เข้าเรียนตามเวลา 6 ครั้ง
✨เรียนสด ถาม-ตอบได้กับครูปู

📌คอร์ส Online VDO
ราคา 4,500 บาท
✨เรียนเมื่อไหร่ ที่ไหนก็ได้
✨อายุคอร์ส 6 เดือน

🔥แถมฟรี!! ข้อสอบ สพฐ. ปี 62, 63 และ 65🔥
เตรียมตัวให้พร้อม‼ กับคอร์สพ่อมดสายเสก‼สมัครเลยวันนี้‼

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  
โทร : 085-800-4848
Line : @scientia
Facebook : Scientiakid

👩🔬 เรียนรู้อย่างฉลาด เก่งวิทยาศาสตร์ที่ "ซายเอนเทีย"
👨⚕ เรียนรู้ด้วยการลงมือทำ จะจดจำได้อย่างยาวนาน
🏆 การันตีผลงานด้วยการสร้างรางวัล สสวท. และระดับนานาชาติ ให้กับเด็กๆ มาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี
#Scientia #ซายเอนเทีย #วิทยาศาสตร์ประถม #เรียนออนไลน์ #วิทย์ทดลอง #ติววิทย์ #กวดวิชาประถม #สสวท #เตรียมสอบเข้าม1 #เตรียมสอบจุฬาภรณ์ #ครูพร้อมอยากแชร์

คอร์สเรียนออนไลน์ เรียนรู้ได้แม้อยู่ที่บ้าน จากซายเอนเทีย

คอร์สเรียนออนไลน์ เรียนรู้ได้แม้อยู่ที่บ้าน จากซายเอนเทีย

คอร์สเรียนในห้องเรียนซายเอนเทีย

คอร์สเรียนในห้องเรียนซายเอนเทีย

บทความที่เกี่ยวข้อง