02-689-2113

085-800-4848

Tuesday – Sunday 10 AM – 7 PM

ทำไมต้องติวสอบวิทย์ เข้า ม.1 ที่ Scientia

2024-02-29

ทำไมต้องติวสอบวิทย์ เข้า ม.1 ที่ Scientia

ถึงเวลาสำหรับเด็กป.6 ที่เรียนจบ ต้องเข้า ม.1 แล้ว พ่อแม่ผู้ปกครองส่วนใหญ่ก็จะเป็นกังวลว่า อยากให้ลูกเข้าเรียนชั้นมัธยมศึกษาในโรงเรียนที่คาดหวัง โดยเฉพาะนักเรียนที่เก่งด้านวิทยาศาสตร์ตั้งแต่เด็ก ก็มีความพร้อมที่จะศึกษาต่อด้านวิทยาศาสตร์ต่อไป พ่อแม่จึงต้องพาลูกหาที่เรียนติวสอบวิทย์แบบเข้มข้น เพื่อให้ลูกหลานสามารถติดท้อปเข้าเรียนสายวิทย์ได้สมใจ หากไม่รู้ว่า จะไปติวสอบวิทย์เข้า ม.1 ที่ไหนดี Scientia ที่เรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คือคำตอบ เรามาดูกันว่า ทำไมต้องพาลูกหลานมาติวสอบวิทย์เข้า ม.1 ที่ Scientia กัน

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา,

Scientia คืออะไร

Scientia หรือ ซายเอนเทีย เป็น ศูนย์การเรียนรู้วิทยาศาสตร์สำหรับเด็ก ที่ต้องการติววิชาวิทยาศาสตร์ ให้พร้อมสำหรับการสอบแข่งขันทุกประเภท ก่อตั้งมาตั้งแต่ ปี 2550 จึงมั่นใจได้ว่า ประสบการณ์การสอนอันยาวนาน จะเป็นประโยชน์และผลักดันให้เด็กนักเรียนสอบแข่งขันจนประสบความสำเร็จ เป้าหมายเพื่อพัฒนาเด็กให้มีความอัจฉริยะทางวิทยาศาสตร์ และเติบโตอย่างมีคุณภาพเพื่อช่วยพัฒนาประเทศของเราได้

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา,

ติวสอบวิทย์ที่ Scientia ดีอย่างไร

ที่เรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ Scientia มีหลักสูตร Competitive Science เนื้อหาประถม 6 ซึ่งเป็นหลักสูตรวิทย์พิชิตแชมป์ ที่วางเนื้อหาสำหรับเด็ก ป.6 โดยเฉพาะ สามารถนำไปใช้สอบแข่งขันเข้า ม.1 ได้เลย เนื้อหาที่เด็กๆ จะได้เรียน เป็นเนื้อหาที่สนุก จดจำได้ง่าย และเตรียมตัวสำหรับการสอบแข่งขันนานาชาติของ สพฐ. ได้ด้วย มีให้เลือกเรียนตามความสะดวก ทั้งเรียนสดในห้องเรียน หรือ ออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เรียนรู้แบบลงมือทำผ่านชุดทดลอง มีสื่อการสอนที่ชัดเจน เข้าใจง่าย เห็นภาพชัด พร้อมเทคนิคติววิทย์พิเศษที่มีสอนเฉพาะ Scientia เท่านั้น อัดแน่นด้วยเนื้อหาคุณภาพครั้งละ 1.30 ชั่วโมง เนื้อหาแต่ละสัปดาห์ไม่ซ้ำกัน ทำให้เด็กนักเรียนได้ความรู้กลับไปพร้อมสอบแน่นอน

การันตีความสำเร็จ ไม่ว่าจะสอบเข้าเป็นสตรีวิทยา สวนกุหลาบวิทยาลัย สามเสนวิทยาลัย และมศว ปทุมวัน ฯลฯ ก็มีเทคนิคการสอนที่ช่วยให้น้อง ป.6 เข้าใจ และทำข้อสอบแข่งขันได้ง่ายขึ้น

ติววิทย์เข้า ม.1 ที่ Scientia ได้เรียนรู้วิทยาศาสตร์อย่างชาญฉลาด ได้ฝึกฝนทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สร้างเด็กเก่งโดยผู้สอนที่เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาสตร์คอยให้คำปรึกษา หากนักเรียนได้มาเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์กับ Scientia จะได้ผลงานทางวิทยาศาสตร์ และประกาศนียบัตรกลับไป ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือในการสอบเข้าศึกษาต่อ ว่ามีความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติด้านวิทยาศาสตร์จริงๆ ผ่านการเรียนรู้และการลงมือทำ

มาเพิ่มความมั่นใจ ให้กับการติววิทย์เข้า ม.1 ได้ที่นี่ กับ Scientia

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  
โทร : 085-800-4848
Line : @scientia
Facebook : Scientiakid

👩🔬 เรียนรู้อย่างฉลาด เก่งวิทยาศาสตร์ที่ "ซายเอนเทีย"
👨⚕ เรียนรู้ด้วยการลงมือทำ จะจดจำได้อย่างยาวนาน
🏆 การันตีผลงานด้วยการสร้างรางวัล สสวท. และระดับนานาชาติ ให้กับเด็กๆ มาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี
#Scientia #ซายเอนเทีย #วิทยาศาสตร์ประถม #เรียนออนไลน์ #วิทย์ทดลอง #ติววิทย์ #กวดวิชาประถม #สสวท #เตรียมสอบเข้าม1 #เตรียมสอบจุฬาภรณ์ #ครูพร้อมอยากแชร์

คอร์สเรียนออนไลน์ เรียนรู้ได้แม้อยู่ที่บ้าน จากซายเอนเทีย

คอร์สเรียนออนไลน์ เรียนรู้ได้แม้อยู่ที่บ้าน จากซายเอนเทีย

คอร์สเรียนในห้องเรียนซายเอนเทีย

คอร์สเรียนในห้องเรียนซายเอนเทีย

บทความที่เกี่ยวข้อง